Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được sử dụng nhiều nhất hiện nay là thắt dây thần kinh dương vật. Đây là phương pháp mới, mang lại kết quả như ý cho hầu hết nam giới, cải thiện chất lượng quan hệ.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Có đến 42% đàn ông ở Việt Nam gặp vấn đề về bệnh lý nam khoa, trong đó tỉ lệ xuất tinh sớm là cao nhất. Hiện nay, xuất tinh sớm là tình trạng đáng báo động.

Nam giới xuất tinh sớm thường lo ngại, thiếu tự ti và không dám đến cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị, thậm chí tự mua thuốc, tin tưởng vào những lời giới thiệu trên Internet. Chính điều này khiến tình trạng ngày càng trầm trọng, làm giảm khả năng chữa dứt điểm.

Xuất tinh sớm chiếm tỉ lệ không nhỏ

Phương pháp thắt dây thần kinh dương vật

Phương pháp thắt dây thần kinh dương vật đồng thời tiến hành trị liệu tâm lý tại Phòng khám Đa khoa Hạ Long là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả giúp nam giới hồi phục nhanh và thoát khỏi tình trạng này.

Đây là phương pháp tiên tiến và có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với những phương pháp khác. Quy trình được thực hiện nhờ các bác sĩ nam khoa tốt nhất.

Đầu tiên sẽ tiến hành định vị vị trí của dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo, quy đầu và thân dương vật. Tùy vào tình trạng phân bố dây thần kinh mẫn cảm của từng bệnh nhân mà vị trí xác định sẽ khác nhau.

Sau đó, trực tiếp sử dụng dòng điện tác động trực tiếp lên dây thần kinh lưng dương vật, chặn dây thần kinh lưng dương vật có chọn lọc và giảm thiểu số dây thần kinh nhạy cảm. Giảm tính hưng phấn, thiết lập lại cung phản xạ mới, làm cho mức độ mẫn cảm trở về mức bình thường, tăng cường kích thích khi xuất tinh, kéo dài thời gian xuất tinh.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Những bệnh lý về bao quy đầu như dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,... khiến quy đầu dương vật bị tổn thương. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm, không kiểm soát được khả năng xuất tinh.

Ngoài ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh của nam giới, bệnh về bao quy đầu nếu không sớm điều trị có thể khiến nam giới mắc phải một số bệnh nam khoa như: viêm dương vật, bệnh về tinh hoàn, viêm niệu đạo,... ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản.

Với những nguyên nhân do bệnh lý về bao quy đầu, khi đi thăm khám các bác sĩ khuyến cáo nên tiến hành cắt bao quy đầu để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, và hạn chế viêm nhiễm do cặn bẩn và vi khuẩn.

Tại Phòng khám Đa khoa Hạ Long, nam giới sẽ được áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đảm bảo không để lại sẹo, không đau, không chảy máu. Đây là phương pháp đã được giới chuyên gia công nhận và chứng minh được những ưu điểm vượt trội nhất.

Phương pháp thắt dây thần kinh dương vật có gì mới

Những đặc điểm đột phá của phương pháp thắt dây thần kinh dương vật phải kể đến:

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật sử dụng máy kiểm tra DOPPLER của Đức để tìm ra nguyên nhân gây rối loạn chức năng sinh dục và tiến hành khống chế có hiệu quả.

Kỹ thuật này thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhằm loại bỏ các dây thần kinh thừa giúp làm giảm bớt độ nhạy cảm của đầu dương vật, tăng cường sự kích thích xuất tinh, kéo dài thời gian xuất tinh, cải thiện chất lượng quan hệ.

Ưu điểm vượt trội

+ An toàn không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản của nam, không nhiễm trùng.

+ Hiệu quả lâu dài, không lo bệnh quay trở lại. Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất khoảng 10 phút và nam giới có thể quan hệ sau 20 ngày thực hiện tiểu phẫu.

+ Quá trình tiểu phẫu chính xác nhờ máy móc hiện đại, giúp kiểm tra chính xác các dây thần kinh mẫn cảm.

+ Tính thẩm mỹ cao, sử dụng chỉ khâu tự tiêu, không để lại sẹo, không giới hạn độ tuổi.

+ Tiểu phẫu không đau, thời gian hồi phục nhanh, cải thiện được mức độ quan hệ.

Thắt dây thần kinh dương vật ở đâu?

Nên thắt dây thần kinh dương vật ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Hạ Long là cơ sở chuyên khoa sâu về nam phụ khoa, bệnh xã hội hàng đầu tại Quảng Ninh. Phòng khám đã điều trị dứt điểm xuất tinh sớm cho rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm bằng phương pháp thắt dây thần kinh dương vật.

Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được phòng khám áp dụng và điều trị cho hàng ngàn nam giới đang bị xuất tinh sớm.

✔  Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phụ vụ cho công tác khám và chữa bệnh.

✔  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu về nam học, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác, đảm bảo quá trình thăm khám và thực hiện diễn ra chính xác và tốt nhất.

✔  Mọi thông tin của người bệnh tại phòng khám được bảo mật tuyệt đối.

✔ Giờ làm việc linh hoạt, từ 8h đến 20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Điều này thuận tiện hơn cho các anh em ở xa, người bận rộn công việc không có thời gian đi khám.

✔ Mọi công việc đều đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Hạ Long theo Hotline 0203 650 2222 để được giải đáp và đặt lịch khám cùng bác sĩ.